1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Nên mua máy lọc nước công nghiệp hãng nào?

Nên mua máy lọc nước công nghiệp hãng nào?

Apuwa - thương hiệu máy lọc nước công nghiệp tốt nhất dành cho mọi doanh nghiệp

Bạn là doanh nghiệp kinh doanh sản xuất, đang có nhu cầu tìm mua máy lọc nước công nghiệp để phục vụ hoạt động sản xuất của doanh nghiệp mình. Tuy nhiên, có quá nhiều thương hiệu, mức giá sản phẩm khác nhau khiến bạn hoang mang không biết nên lựa chọn mua sản phẩm hãng nào?

1.      Thực trạng nhu cầu mua máy lọc nước công nghiệp hiện nay

Hiện nay nhu cầu sử dụng nước sạch hàng ngày phục vụ việc ăn uống, sinh hoạt của các hộ gia đình đã khiến cho nhu cầu sử dụn máy lọc nước gia đình ngày càng tăng cao nhằm cung cấp đủ lượng nước sạch cho khoảng từ 5- 6 người/ngày. Khi mà mục đích sử dụng nước sạch không chỉ dùng lại trong phạm vi gia đình  mà nguồn nước sạch cần cung cấp cho cả một hệ thống máy móc sản xuất nhằm phục vụ quy mô số lượng công nhân lớn, lượng nước sạch cung cấp từ những chiếc máy lọc nước gia đình không còn phù hợp.  Theo đó, các sản phẩm máy lọc nước công nghiệp đã được ra đời với chức năng lọc siêu sạch, với đủ mọi loại công suất giúp các chủ cơ sở kinh doanh, chủ các doanh nghiệp nhà máy lớn luốn đảm bảo chủ động về việc cung cấp nguồn nước sạch cho các hoạt động sản xuất, sinh hoạt.

Máy lọc nước công nghiệp

Khi nhu cầu về máy lọc nước công nghiệp ngày càng tăng cao kéo theo đó là sự phát triển của nhiều hãng sản xuất, cung cấp máy lọc nước chưa có đủ giấy tờ kinh doanh, các chứng chỉ chứng nhận sản phẩm đảm bảo chất lượng, cũng như sản phẩm không đủ các dấu hiệu để nhận biết về nguồn gốc xuất xứ, các loại giấy chứng nhận CO/CQ. Chất lượng của những chiếc máy lọc nước công nghiệp giá rẻ, không rõ nguồn gốc này có tốt, nước sau lọc từ các hệ thống máy lọc này có đảm bảo sức khỏe, nó có gây ra các ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người sử dụng hay không? Đây là những câu hỏi mà rất khó để có thể đưa ra câu trả lời thỏa đáng.

2.      Lưu ý khi chọn mua máy lọc nước công nghiệp

Để mua được sản phẩm máy lọc nước công nghiệp chất lượng tốt, giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo hiệu quả tối đa, bạn cần chú ý các vấn đề sau:

Lưu ý khi mua máy lọc nước công nghiệp

·        Xác định rõ nhu cầu sử dụng: trước khi chọn mua máy lọc nước công nghiệp, bạn cần xác định rõ nguồn nước bạn sẽ sử dụng để phục vụ việc gì? Sản xuất nước uống, hóa mỹ phẩm... để từ đó xác định được loại máy lọc phù hợp nhất theo nhu cầu.

·        Tìm hiểu rõ nguồn gốc đầu vào cần được xử lý: xác định rõ nguồn nước bạn dự định xử lý qua hệ thống máy lọc nước công nghiệp là nguồn nước giếng hay nguồn nước máy. Dù là nguồn nước nào đi nữa, chúng ta cũng cần kiểm tra dựa trên các thông số quy định để xem nguồn nước đó có bị ô nhiễm hay không, theo các thông số, đặc trưng, các đặc điểm như: Nước có bị nhiễm phèn, nước có lẫn vị chua, nước có bị nhiễm mặn, nhiễm lợ hay không? Nước để một thời gian có các hiện tượng xuất hiện các mảng bám, cáu cặn, váng bám hay không? Nước có nhiễm cứng? Nước có xuất hiện độ nhớt, có rong rêu vẩn hay nguồn nước có bị xuất hiện mùi tanh không?... Căn cứ vào các vấn đề này chúng ta sẽ lựa chọn được vật liệu lọc phù hợp.

·        Chú ý tới chất lượng nguồn nước đầu ra: xem xét nguồn nước đầu ra của máy lọc nước công nghiệp có đảm bảo sạch, an toàn theo tiêu chuẩn của bộ y tế hay không, đạt tiêu chuẩn nước uống đóng chai, nước đầu ra với công suất lớn cung cấp đủ cho số lượng lớn người, máy móc vận hành sử dụng đồng loạt trên quy mô lớn hay không?

·        Chú ý chất lượng hệ thống lọc: Các lõi lọc của máy cần ổn định, khử mùi vị khó chịu, các vật liệu lọc phải đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chú ý tem chính hãng của các linh kiện của máy, kể cả các chi tiết nhỏ nhất.

·        Lựa chọn kiểu dáng phù hợp: tùy thuộc địa thế, địa hình lắp đặt mà chúng ta có những hệ thống lọc công nghiệp thiết kế phù hợp, kiểu dáng phải thực tế, phù hợp.

·        Thương hiệu sản xuất: các thương hiệu máy lọc nước uy tín với chất lượng sản phẩm tốt, được đông đảo khách hàng tin dùng chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

·        Chú ý công suất của hệ thống: Việc lựa chọn hệ thống máy lọc nước công nghiệp với công suất phù hợp không những đáp ứng được nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mà còn tiết kiệm đáng kể nguồn chi phí đầu tư. Không nên lựa chọn một hệ thống máy lọc nước có công suất quá lớn so với công suất thực nhu cầu mà bạn cần.

Căn cứ tất cả các tiêu chí trên, máy lọc nước công nghiệp Apuwa với tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008 chính hãng, công suất đa dạng, thời gian bảo hành lên tới 24 tháng chính là sự lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp.

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

Máy lọc nước Apuwa 10 cấp lọc
Hướng dẫn sục rửa màng lọc RO máy lọc nước công nghiệp hiệu quả
 Kinh nghiệm đi mua máy lọc nước
Tuyển nhà phân phối độc quyền Máy lọc nước Apuwa trên toàn quốc
Tuyển đại lý phân phối máy lọc nước tại Nghệ An
 Máy lọc nước chính hãng sử dụng bền lâu
Nên mua máy lọc nước công nghiệp có bao nhiêu lõi?
Cung cấp máy lọc nước RO tại Khánh Hòa
 Mua máy lọc nước giá rẻ ở đâu?