1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Chiến lược mở rộng thị trường của máy lọc nước Apuwa

Chiến lược mở rộng thị trường của máy lọc nước Apuwa

Chuẩn hoá mô hình quản trị doanh nghiệp là cách mà doanh nghiệp sử dụng để từng bước mở rộng thị phần trong nước.

Ông Lê Hữu Thi - Tổng giám đốc công ty TNHH Apuwa Việt Nam cho biết, sự bùng nổ của thị trường máy lọc nước tại Việt Nam thời gian qua tạo ra một cuộc đua khốc liệt giữa các doanh nghiệp. Dù mới thành lập từ đầu năm 2013, công ty Apuwa đã từng bước khẳng định thương hiệu của mình.

Trước thực trạng xuất hiện không ít loại máy lọc nước có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, chất lượng không kiểm định, công ty đã chọn hướng nhập khẩu, lắp ráp và phân phối độc quyền các sản phẩm với chất lượng quốc tế. Các máy lọc nước Apuwa sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược R.O với màng Filmtec của Hoa Kỳ.

Ông Lê Hữu Thi - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Apuwa Việt Nam

Ông Lê Hữu Thi - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Apuwa Việt Nam

Theo đó, công nghệ thẩm thấu ngược R.O làm tăng khả năng loại bỏ hầu hết các kim loại nặng, hoá chất như: chì, thủy ngân, thuốc trừ sâu, thuốc trừ cỏ, asen, chất phóng xạ, vi khuẩn, nấm vi sinh có hại... mang lại nguồn nước an toàn cho người dùng.

"Chúng tôi mua công nghệ của nước ngoài rồi nghiên cứu, cải tiến sao cho phù hợp với điều kiện nguồn nước và thổ nhưỡng của Việt Nam.... Nhờ vậy, sản phẩm sẽ có giá cả hợp lý hơn và chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng", ông Thi cho hay.

Nhờ đó, các sản phẩm của công ty đạt chất lượng theo Tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2008. Năm 2014, sản phẩm máy lọc nước Apuwa trong top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em do người tiêu dùng trên cả nước bình chọn. Mới đây, Apuwa Việt Nam vào top 50 Thương hiệu tiêu biểu châu Á Thái Bình Dương.

 Đại diện Apuwa Việt Nam nhận giải thưởng trong top 50 thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2017
Đại diện Apuwa Việt Nam nhận giải thưởng trong top 50 thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2017

Mục tiêu thời gian tới của Apuwa Việt Nam là tiếp tục giữ vững thị phần và mở rộng thị trường; mở rộng lĩnh vực hoạt động. Không chỉ đơn thuần là đơn vị cung cấp các sản phẩm thiết bị lọc nước cho thị trường mà trở thành đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp giải pháp tổng thể về lọc nước và xử lý nước chuyên nghiệp cho người Việt.

Để đạt được mục tiêu đã đề ra, CEO Apuwa Việt Nam cho hay, công ty sẽ phải chuyển mình mạnh mẽ hơn nữa thông qua việc chuẩn hoá mô hình quản trị doanh nghiệp theo hướng chuyên nghiệp và chuyên môn hoá theo từng giai đoạn cụ thể.

Mới đây, ông Thi đã tham gia chương trình CEO - Chìa khóa thành công phát sóng trên VTV1 (chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Hoanggia Media Group thực hiện với sự đồng hành của Tập đoàn Novaland) nhằm tìm các giải pháp cho các vấn đề liên quan.

CEO Lê Hữu Thi cùng các chuyên gia của chương trình CEO - Chìa khóa thành công

CEO Lê Hữu Thi cùng các chuyên gia của chương trình CEO - Chìa khóa thành công

Ông Robert Trần - Tổng giám đốc Tập đoàn tư vấn chiến lược Robenny khu vực Mỹ và châu Á Thái Bình Dương và bà Đào Thị Thiên Hương - Phó tổng giám đốc Công ty PwC là hai chuyên gia tư vấn cho doanh nghiệp.

Sau khi trực tiếp trao đổi và nhận những ý kiến tư vấn của các chuyên gia, ông Thi cho biết, với chiến lược đã đề ra Apuwa tự tin để tạo ra khác biệt trong từng sản phẩm tiến tới mở rộng thị trường trong nước và hội nhập quốc tế.

Nguồn: VNEXPRESS

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

Thành công từ đam mê
Nên mua máy lọc nước công nghiệp hãng nào?
Một số vấn đề cần lưu ý khi chọn mua máy lọc nước công nghiệp
Công nghệ lọc nước hiện đại của máy lọc nước ro
Tuyển nhà phân phối độc quyền Máy lọc nước Apuwa trên toàn quốc
Máy lọc nước tinh khiết tại Bắc Ninh
Máy lọc nước Apuwa 10 cấp lọc
 Đơn vị chuyên cung cấp máy lọc nước và giải pháp xử lý nguồn nước!
 Có nhất thiết phải mua máy lọc nước hai vòi nóng lạnh?