1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Apuwa - Sức trẻ doanh nhân

Apuwa - Sức trẻ doanh nhân

Ra đời khi thị trường máy lọc nước đã khẳng định được vị thế bởi nhiều thương hiệu lớn, nhưng Apuwa Việt Nam đã từng bước khẳng định vị thế của mình. Từ một doanh nghiệp nhỏ có thị trường tiêu thụ chỉ chủ yếu ở hai tỉnh Thanh Hòa và Nghệ An, đến nay các sản phẩm thiết bị lọc nước mang thương hiệu Apuwa Việt Nam của Công ty TNHH Apuwa Việt Nam đã có mặt ở hầu khắp mọi miền đất nước.

 

Lê Hữu Thi – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Apuwa Việt Nam

( Anh Lê Hữu Thi – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Apuwa Việt Nam )

Công ty TNHH Apuwa Việt Nam (Apuwa Việt Nam) là một doanh nghiệp hoạt động đa ngành có thế mạnh trong lĩnh vực nhập khẩu lắp ráp và cung ứng vật tư thiết bị ngành lọc và xử lý nước. Bước ngoặt đánh dấu sự ra đời của Công ty TNHH Apuwa Việt Nam được bắt đầu từ sản phẩm Máy lọc nước gia đình Apuwa với công nghệ lọc RO  (Reverse Osmosis) – một công nghệ lọc tiên tiến được ứng dụng rộng rãi trong dân dụng và công nghiệp ở hầu hết các nước tiên tiến trên thế giới.  

Ý tưởng cho ra đời một loại máy lọc nước gia đình được bắt đầu từ những chuyến đi thực tế tại nhiều địa phương của chàng trai trẻ Lê Hữu Thi. Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh của Trường Đại học Văn Hiến Thành phố Hồ Chí Minh, sau bước khởi nghiệp không thành công trong lĩnh vực kinh doanh sản xuất và thi công lắp đặt cửa cuốn, cửa nhự lõi thép, chàng trai trẻ Lê Hữu Thi tạm gác bỏ niềm đam mê kinh doanh để vào làm việc tại Ban Giải phóng mặt bằng thuộc UBND huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa. Mỗi chuyến đi đến các làng xã trên quê hương mình, chứng kiến sự ô nhiễm ngày càng tăng của các nguồn nước nước sinh hoạt, kéo theo đó là nhiều căn bệnh hiểm nghèo… khiến chàng trai Lê Hữu Thi không khỏi băn khăn. Làm thế nào để người dân có nhiều cơ hội tiệp cận nguồn nước sạch? Làm sao để giảm bớt gánh nặng chi phí bệnh tật và nâng cao lượng chất đời sống cho người dân …? Chính những trăn trở đó đã thôi thúc anh phải hành động. Mang sẵn trong mình tư duy nhạy bén với thị trường, vốn được ảnh hưởng từ chính công việc kinh doanh buôn bán của gia đình,  anh đã quyết định nghiên cứu và tìm hiểu các công nghệ lọc nước và xử lý nước tiên tiến trên thế giới.

Sau một thời gian nghiên cứu và thử nghiệm, anh cùng các cộng sự đã quyết định lựa chọn và cải tiến công nghệ lọc nước RO - công nghệ lọc nước của Hòa Kỳ được ứng dụng rộng rãi trong dân dụng và công nghiệp ở nhiều nước tiên tiến trên thế giới. Với sự tư vấn của các kỹ sư và một vài chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực xử lý nước, năm 2012,  sản phẩm Máy lọc nước gia đình Apuwa với công nghệ lọc RO phù hợp với điều kiện nguồn nước và thổ nhưỡng của Việt Nam đã ra đời. Đây thực sự là một sản phẩm lý tưởng nhất để tạo ra nước uống tinh khiết có ưu điểm cân bằng khoáng chất và các chất có lợi cho cơ thể.

 Anh Lê Hữu Thi - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Apuwa Việt Nam

(Anh Lê Hữu Thi - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Apuwa Việt Nam – nhận giải thưởng  TOP 50 Thương hiêu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương năm 2017)

Để có thể hết mình với con đường đã chọn, anh đã quyết định nghỉ công tác ở UBND huyện – một sự lựa chọn khó khăn cho chính bản thân anh và những người thân trong gia đình. Công ty TNHH Apuwa Việt Nam ra đời năm 2013 đồng thời với đó là sự ra mắt chính thức của sản phẩm Máy lọc nước Apuwa thông qua việc đăng ký nhãn hiệu sản phẩm.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy lọc nước đã trở thành thiết bị quen thuộc và cần thiết trong mỗi gia đình nhờ sự tiện lợi đảm bảo nguồn nước sạch, tiệt trùng, có thể uống ngay mà không cần qua đun nấu. Máy lọc nước Apuwa do Công ty TNHH Apuwa Việt Nam nhập khẩu, lắp ráp và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam đang từng bước khẳng định thị phần của mình. Đây là một sản phẩm công nghệ cao phục vụ cuộc sống hàng ngày, tạo ra nước uống tinh khiết theo phương pháp RO;  được tích hợp với những tính năng đặc biệt, không chỉ loại bỏ được tạp chất mà còn cải thiện trả lại tính tự nhiên của nước, bổ sung các chức năng có lợi, tiết kiệm nước thải.....

Trong những năm qua, cùng với sự tâm huyết và nỗ lực cố gắng của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, Apuwa Việt Nam đã không ngừng nỗ lực, nghiên cứu, sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm tốt cho sức khỏe và từng bước khẳng định được vị trí là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực lọc nước và xử lý nước chuyên nghiệp. Năm 2014, sản phẩm Máy lọc nước mang thương hiệu Apuwa của Công ty TNHH Apuwa Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “TOP 100 Sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em lần thứ II, năm 2014”. Năm 2015, với sự hỗ trợ của Viện Nghiên cứu Phát triển tiêu chuẩn chất lượng - ISSQ và Tổng Cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng - Bộ Khoa học và Cộng nghệ, Công ty TNHH Apuwa Việt Nam đã tiến hành triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 vào trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đã được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008. Năm 2016 Apuwa Việt Nam đã áp dụng thành công và được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng phù hợp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Không chỉ thành công trong sản xuất kinh doanh và xây dựng thương hiệu, Công ty Apuwa Việt Nam còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội như: hỗ trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt năm 2016 tại Hương Khê – Hà Tĩnh; là đơn vị tài trợ và đồng hành cùng Quỹ Nước sạch đến trường do Tạp chí Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương phát động.

Trải qua 5 năm thành lập và phát triển, với tầm nhìn và sứ mệnh của mình, Apuwa Việt Nam đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước. Xứng đáng với danh hiệu TOP 50 Thương hiêu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương năm 2017. Và trên tất cả, những thành công mà Apuwa có được như ngày hôm nay đã minh chứng cho lòng nhiệt huyết, sự nhạy bén và niềm đam mê kinh doanh của doanh nhân trẻ Lê Hữu Thi.

Tuy nhiên, để DN hoạt độngngày càng hiệu quả, các sản phẩm của  Apuwa Việt Nam ngày càng chiếm lĩnh được thị trường, doanh nhân trẻ Lê Hữu Thi sẽ phải đối diện với nhiều thách thức, trong đó phải tính đến bài toán chuyển đổi DN sang mô hình công ty mẹ - công ty con. Chính vì vậy, vừa qua anh Thi đã tham gia chương trình CEO - Chìa khóa thành công của VTV1 (chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Hoanggiamediagroup thực hiện với sự đồng hành của Tập đoàn Novaland) để tìm được những giải pháp tối ưu cho sự chuyển đổi này của công ty.

 

Anh Thi đang nhận  được sự tư vấn của các chuyên gia  trong chương trình CEO - Chìa khóa thành công

( Anh Thi đang nhận  được sự tư vấn của các chuyên gia

trong chương trình CEO - Chìa khóa thành công )

Với sự tham gia tư vấn của chuyên gia Robert Trần – Tổng Giám đốc tập đoàn tư vấn chiến lược Tập đoàn Robenny Khu vực Mỹ và Châu Á Thái Bình Dương và bà Đào Thị Thiên Hương – Phó Tổng giám đốc Công ty PwC, anh Thi đã có được những định hướng và giải pháp thích hợp, hiệu của cho quá trình chuyển đổi mô hình của DN mình.

Việc chuyển đổi mô hình hoạt động là một quy luật tất yếu khi doanh nghiệp phát triển tới một quy mô nhất định. Với các chiến lược đã đề ra cùng sự tư vấn của các chuyên gia trong chương trình CEO - Chìa khóa thành công, tôi tin rằng Apuwa Việt Nam sẽ chuyển đổi thành công sang mô hình công ty  mẹ - công ty con, để DN ngày càng phát triển  hơn nữa theo các mục tiêu đã đề ra”, anh Thi chia sẻ.

Nguồn: Kết Nối Doanh Nhân

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

Ô nhiễm nguồn nước ngầm do đâu?
Máy lọc nước ro tại Cần Thơ
Máy lọc nước cao cấp chính hãng
Máy lọc nước gia đình tại Hải Phòng
Thông báo tuyển đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc
Cát thạch anh tại Hà Nội
Máy lọc nước RO tại Bình Thuận
Tác hại của nước bị nhiễm ASEN, Mangan
Máy lọc nước vì sức khỏe gia đình Việt