1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Cung cấp cát thạch anh toàn quốc

Cung cấp cát thạch anh toàn quốc

Với mong muốn mang được nhiều sản phẩm tốt có ích đến cho cộng đồng chúng tôi đã không ngừng mang những sản phẩm của chúng tôi đến gần hơn với người tiêu dùng tại khu vực phía nam.

 Hiện nay những sản phẩm do công ty TNHH Apuwa Việt Nam cung cấp ra thị trường như : cát thạch anh, sỏi thạch anh, than hoạt tính, máy lọc nước, hệ thống xử lý nước công nghiệp…đã có mặt hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc.

Cung cấp cát thạch anh toàn quốc

( Cung cấp cát thạch anh toàn quốc )

 

Hệ thống đại lý phân phối sản phẩm trên toàn quốc:

Khu vực phía Bắc:

Máy lọc nước tại Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Lào Cai, Tuyên Quang, Sơn La, Hòa Bình, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa.

Khu vực miền Trung:

Máy lọc nước tại Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam…

Khu vực miền nam:

Cát thạch anh tại Sài Gòn, máy lọc nước tại TP Hồ Chí Minh, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Ninh Thuận, Cần Thơ, Nha Trang, Lâm Đồng…

Cung cấp cát thạch anh toàn quốc

( Cát thạch anh dùng trong hệ thống xử lý nước công nghiệp )

 

Công dụng của cát thạch anh:

  1. Cát thạch anh được sử dụng nhiều trong xử lý nước cấp, nước tinh khiết, nước sinh hoạt cho hộ gia đình và trong các ngành công nghiệp. 
  2. Là vật liệu để làm chất phụ gia xây dựng. 
  3. Ngoài những tác dụng về lọc nước, loại cát này cũng tham gia vào quá trình trang trí bồn hoa, cây cảnh… để làm hài hòa và trang trí phong thủy cho ngôi nhà. 
  4. Bên cạnh việc sử dụng trong các ngành công nghiệp xây dựng như đổ bê tông, chống thấm, hay dùng trang trí trong phong thủy thì một trong những công dụng lớn nhất và thường gặp nhất của cát thạch anh đó chính là dùng trong các hệ thống lọc nước từ đơn giản đến phức tạp như: bể lọc nước giếng khoan, hệ thống lọc nước, dây chuyền máy lọc nước công nghiệp.
  5. Cát thạch anh được sử dụng trong công nghệ lọc nước với khả năng loại bỏ các thành phần cặn lơ lửng có kích thước hạt nhỏ không có khả năng kết tủa khi để lắng tự nhiên. Trong quá trình lọc, trên bề mặt bể cát thạch anh sẽ hình thành lên lớp màng,lớp màng này là lớp màng cặn, nó làm ổn định dòng nước sau khi được lọc.
  6. Đặc biệt khi Fe(OH)3 kết tủa sẽ giúp hấp phụ asen khi nguồn nước có nguy cơ nhiễm asen. Cát thạch anh là tác nhân tốt trong việc giữ các kết tủa có độ nhớt cao rất khó tách và khó lọc bởi vì cấu trúc phân tử đặc biệt được hỗ trợ cùng với lớp sỏi đỡ có kích thước lớn hơn, hơn nữa giá cát thạch anh luôn được xếp vào loại rẻ nhất trong các loại cát lọc nước .
  7. Cát thạch anh xử lý nước có thể sử dụng lại nhiều lần, khi bị bẩn và lắng cặn có thể dùng nước rửa sạch và tái sử dụng nhiều lần mà không làm bẩn nước và ảnh hưởng tới sức khỏe.

Từ Khóa: cát thạch anh, sỏi thạch anh, cát thạch anh toàn quốc, công dụng cát thạch anh, cát thạch anh lọc nước, ưu điểm cát thạch anh

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

Nên mua máy lọc nước công nghiệp hãng nào?
Giá máy lọc nước tại Đà Nẵng
Cung cấp cát thạch anh tại Hải Phòng
Báo động ô nhiễm nguồn nước ngầm
Nguồn gốc chất độc thạch tín trong nước ngầm ở Việt Nam và láng giềng
Tuyển đại lý độc quyền máy lọc nước tại Sài Gòn
Nguy cơ ung thư từ nước đun sôi?
Phương pháp xử lý nước cơ bản
Máy lọc nước ro tốt nhất trên thị trường