1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Máy lọc nước tại Vũng Tàu

Máy lọc nước tại Vũng Tàu

Máy lọc nước Apuwa mang lại cho người sử dụng nguồn nước tự nhiên an toàn nhất đối với sức khỏe cộng đồng.

Theo một cuộc thăm dò mới đây của chúng tôi, hiện nay nguồn nước ao hồ tại thành phố cũng như tại các khu vực địa phương có dấu hiệu ô nhiễm nghiêm trọng, vượt quá mức quy định gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng nước sinh hoạt của người dân.

Máy lọc nước tại Vũng Tàu

( Máy lọc nước Apuwa tại Vũng Tàu )

 

Tình hình nguồn nước ô nhiễm tại Vũng Tàu:

  1. Theo báo cáo của Sở TN&MT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, hiện nay, việc kiểm soát các nguồn nước thải, khí thải tại địa phương còn nhiều hạn chế, bị động, dẫn đến việc các doanh nghiệp, các hộ chăn nuôi nhỏ lẻ xả thải không đúng quy định, gây ô nhiễm môi trường.
  2. Ngoài ra có rất nhiều doanh nghiệp không chấp hành tốt các quy định về bảo vệ môi trường. Không chỉ không che đậy hoặc chôn lấp chất thải không đúng quy đinh, mà nhiều doanh nghiệp đã có hoạt động xả thải trộm chưa qua xử lý ra môi trường khiến ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và cuộc sống của người dân địa phương.
  3. Việc xử lý triệt để các đơn vị vi phạm môi trường của các cơ quan chức năng còn rất chậm và có nhiều vướng mắc nên khó xử lý triệt để. Nguyên nhân là do một số các cơ sở chăn nuôi nằm vùng sâu, xa, hoặc gần khu vực hồ khai thác nước cấp sinh hoạt hoặc có vị trí thượng nguồn các khu vực nguồn nước nhưng không thực hiện các quy định pháp luật về môi trường, tài nguyên nước.

Máy lọc nước Apuwa đem lại nguồn nước sạch an toàn cho Vũng Tàu:

Công ty TNHH Apuwa Việt nam cung cấp dòng máy lọc nước gia đình đến quý khách hàng tại Vũng Tàu. Máy lọc nước Apuwa là sản phẩm tốt nhất trên thị trường máy lọc nước hiện nay do tích hợp được những ưu điểm và khắc phục những nhược điểm của các dòng máy khác.

Đặc biệt máy thích hợp với nhiều nguồn nước, đảm bảo diệt 100% vi khuẩn ,virus, loại bỏ các chất có hại , clo dư, kim loại nặng, thuốc trừ sâu, các hạt lơ lửng và đặc biệt là khả năng điều chỉnh hàm lượng tinh chất khoáng cần thiết cho cơ thể có trong nước.

Đến với chúng tôi quý khách sẽ được sử dụng những sản phẩm chất lượng vượt qua những cuộc kiểm định khắt khe và được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng.

Máy lọc nước Apuwa luôn là nhà cung cấp thấu hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe dân cư tại Vũng Tàu nói riêng và dân cư toàn quốc nói chung, do đó luôn cung cấp ra thị trường những sản phẩm chính hãng chất lượng, đem lại nguồn nước sạch do Bộ Y tế chứng nhận.

Từ khóa: máy lọc nước ro, máy lọc nước, máy lọc nước gia đình, máy lọc nước tại vũng tàu, máy lọc nước gia đình tại vũng tàu.

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

Ô nhiễm nguồn nước ngầm do đâu?
Thực trạng thị trường máy lọc nước gia đình tại Việt Nam: thật giả lẫn lộn
Có nên mua máy lọc trang bị đèn UV?
Cung cấp cát thạch anh tại Thành phố Hồ Chí Minh
Các thương hiệu máy lọc nước công nghiệp hàng đầu
Khi nào nên thay lõi lọc cho máy lọc nước gia đình?
Công ty cung cấp máy lọc nước ro tại Hà Nam
Cung cấp máy lọc nước tại thành phố hồ chí minh
Máy lọc nước vì sức khỏe gia đình Việt