1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Apuwa Việt Nam vừa chính thức ra mắt sản phẩm Máy lọc nước RO gia đình Apuwa iRO Super

Apuwa Việt Nam vừa chính thức ra mắt sản phẩm Máy lọc nước RO gia đình Apuwa iRO Super

Công ty TNHH Apuwa Việt Nam vừa chính thức ra mắt sản phẩm Máy lọc nước RO gia đình Apuwa iRO Super với nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến. Được thiết kế trang nhã và nhỏ gọn, máy tích hợp nguyên khối, giúp dễ dàng trong quá trình lắp đặt và sử dụng.

Máy lọc nước RO gia đình Apuwa iRO Super được trang bị công nghệ lọc nước RO hiện đại và màng lọc RO 9 cấp, giúp loại bỏ tất cả các tạp chất có hại trong nước, đảm bảo mang đến cho người dùng nước sạch và an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, máy còn có bộ lọc siêu vi lọc được tới 99,99% vi khuẩn, virus, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn có màn hình hiển thị thông tin về chất lượng nước đầu vào và đầu ra, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát chất lượng nước được lọc. Sản phẩm cũng được trang bị hệ thống khử trùng tự động, giúp đảm bảo sạch sẽ và an toàn cho máy lọc nước.

Với thiết kế nhỏ gọn và tích hợp nguyên khối, Apuwa iRO Super dễ dàng lắp đặt và sử dụng trong các không gian gia đình. Sản phẩm được đánh giá là một trong những máy lọc nước RO gia đình tiên tiến và hiện đại nhất trên thị trường hiện nay.

Bà Lê Thị Xuân Hồng, Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Apuwa Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi ra mắt sản phẩm Apuwa iRO Super với những tính năng và công nghệ tiên tiến nhất. Chúng tôi hy vọng sản phẩm sẽ đem lại cho người dùng trải nghiệm sử dụng nước sạch và an toàn nhất, đồng thời góp phần bảo vệ sức khỏe của cộng đồng".

Đáng chú ý là sản phẩm Máy lọc nước RO gia đình Apuwa iRO Super được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Công nghệ và Sức khoẻ, trực thuộc Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam. Viện đã áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra sản phẩm có khả năng lọc nước RO hiệu quả và tiết kiệm điện năng.

Với việc được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Công nghệ và Sức khoẻ, sản phẩm Máy lọc nước RO gia đình Apuwa iRO Super hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những người tiêu dùng thông minh.

TH

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

Có phải máy lọc nước công nghiệp Apuwa đang bán chạy nhất
Máy lọc nước công sở tại Thanh Hóa
Máy lọc nước gia đình tại Bắc Giang
Cung cấp máy lọc nước tại Quảng Trị
 Ba thương hiệu máy lọc nước bán chạy nhất
Máy lọc nước gia đình tại Hải Phòng
Vật liệu lọc nước: Cát thạch anh
Cung cấp máy lọc nước tại Thành phố Vinh