1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Máy lọc nước gia đình tại Thái Bình

Máy lọc nước gia đình tại Thái Bình

Công ty TNHH Apuwa Việt Nam cung cấp các sản phẩm máy lọc nước tại Thái Bình với mức giá thành hấp dẫn và chất lượng sản phẩm tốt nhất hiện nay.

   Khi sử dụng một sản phẩm trong gia đình liên quan đến sức khỏe thì người tiêu dùng phải là những người tiêu dùng thông thái để tìm ra một sản phẩm đảm bảo nhất, sau đây là các gợi ý của chúng tôi để giúp các bạn có thể tìm ra sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình.

6 yếu tố quan trọng để chọn máy lọc nước gia đình

1. Chất lượng sản phẩm máy lọc nước:

  • Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đặc biệt là chứng nhận sản phẩm từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền . 
  • Đảm bảo chất lượng nước đầu ra sau lọc đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế
  • Các lõi lọc được chế tạo từ vật liệu chất lượng cao, an toàn với sức khỏe. Đặc biệt, đối với máy lọc nước RO, màng lọc RO phải được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ.   
  • Hệ thống tem nhãn sắc nét, giải thích cụ thể, rõ ràng về vật liệu cấu tạo, công dụng, thời hạn sử dụng, hotline, website và xuất xứ sản phẩm giúp người mua hoàn toàn yên tâm sản phẩm.

Máy lọc nước gia đình tại Thái Bình

( Máy lọc nước gia đình tại Thái Bình )

 

2. Nguồn nước tại khu vực sống:

Với tình trạng ô nhiễm môi trường nghiêm trọng trong những năm gần đây cùng sự xuống cấp của hệ thống đường ống cấp nước cũng như trình độ xử lý nước đầu nguồn còn lạc hậu của các nhà máy nước, nguồn nước máy của rất nhiều hộ gia đình ngay cả tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thái Bình….đều chưa đảm bảo được chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Bạn có thể lựa chọn hai công nghệ lọc nước RO hoặc Nano . Tuy nhiên, với tình trạng nước nhiễm Asen, Amip, ion kim loại nặng, nước nhiễm đá vôi, máy lọc nước phèn, máy lọc nước lợ đang phổ biến tại Việt Nam hiện nay, công nghệ lọc RO đang là sự lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình.  

3. Công suất sử dụng:

Nếu chỉ dùng cho gia đình hoặc văn phòng dưới 10 người thì bạn nên chọn máy lọc nước công suất 10-15 lít/giờ. Với số lượng người sử dụng tới 100 người, dòng máy lọc công suất lớn 30-50 lit/h sẽ có khả năng đáp ứng nhu cầu của bạn.

4. Tính năng sản phẩm

Hiện nay, đa số người tiêu dùng đã nhận thức được tầm quan trọng về chất lượng nước sau lọc cũng như các tính năng gia tăng của máy như tự động sục rửa màng, tự động báo thay lõi, tự động báo nước cấp yếu  hay có khả năng sử dụng ngay cả khi nước cấp yếu. Những tính năng thông minh của máy lọc nước Apuwa không chỉ giúp đảm bảo chất lượng nước luôn tinh khiết, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng mà còn cực tiện lợi, tiết kiệm chi phí cho người mua vì có khả năng kéo dài tuổi thọ của máy, giảm chi phí thay thế linh kiện.

5. Chi phí hợp lý

Mức chi phí cho một số chiếc máy lọc nước RO   phổ biến trong khoảng từ 3 đến 5 triệu, tùy thương hiệu và số lõi lọc. Số tiền đầu tư ban đầu không nhỏ, tuy nhiên, với tuổi thọ tối thiểu của một chiếc máy lọc nước RO là 5 năm nên đây hoàn toàn là mức ci phí hợp lý cho các gia đình Việt. 

6. Chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm:

Máy lọc nước Apuwa hiện nay có trung tâm dịch vụ khách hàng với khả năng hỗ trợ 24/7 để đảm bảo khách hàng của chúng tôi luôn nhận được những dịch vụ tốt nhất sau bán hàng.

Từ khóa: máy lọc nước , máy lọc nước ro, công nghệ ro, máy lọc nước gia đình, máy lọc nước tại thái bình.

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

Bán máy lọc nước ro tại Thanh Hóa
 Máy lọc nước và những điều bạn chưa biết
Doanh nhân Lê Hữu Thi: Đứng lên từ thất bại
Thương hiệu máy lọc nước tốt nhất hiện nay
Máy lọc nước tinh khiết gia đình
Chiến lược mở rộng thị trường của máy lọc nước Apuwa
 Máy lọc nước nào tốt và bền nhất?
Máy lọc nước cao cấp tại Quảng Nam
 Các thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng hiện nay!