1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Một số vấn đề cần lưu ý khi chọn mua máy lọc nước công nghiệp

Một số vấn đề cần lưu ý khi chọn mua máy lọc nước công nghiệp

Hãy ghi nhớ một số lưu ý khi mua máy lọc nước công nghiệp sau đây để chọn mua được sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất.

Để mua được máy lọc nước công nghiệp đúng theo nhu cầu sử dụng, đảm bảo chất lượng tốt, vận hành êm, lọc sạch, bạn cần phải lưu ý các vấn đề sau đây.

1.      Cơ chế hoạt động của máy lọc nước

Hiện nay, sản phẩm máy lọc nước RO công nghiệp với công nghệ thẩm thấu ngược tiên tiến đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất. Theo đó, các sản phẩm máy lọc nước công nghiệp ứng dụng công nghệ này có hệ thống màng lọc siêu nhỏ, kích thước các khe này chỉ 0.0001micron (cho phép lọc đến kích thước ion, nguyên tử) đảm bảo chỉ cho các ion nước tinh khiết chui qua, thích hợp để sản xuất nước siêu tinh khiết, nước sạch cho dân dụng.

Cơ chế hoạt động cụ thể của máy lọc nước RO công nghiệp đó là: Trước tiên, nước đầu vào đi qua hệ thống 3 lõi lọc thô để loại bỏ những tạp chất. Tiếp đó nước sẽ được bơm cao áp đẩy lên 3 cột áp lực nơi chứa các vật liệu lọc nước để loại bỏ 80 % tạp chất và sau đó nguồn nước này tiếp tục được đưa hệ thống màng lọc RO. Tại đây, nước sẽ được loại bỏ tới 99,99% vi khuẩn, vi rút, tạp chất... cho ra nước thành phẩm chính là nước tinh khiết. Tuy nhiên để đưa vào sử dụng, nguồn nước này còn phải trải qua quá trình sục Ozone và hệ thống lọc xác khuẩn để loại bỏ hết vi khuẩn, vi rút để có thể sử dụng nước tinh khiết hoàn toàn.

2.      Lưu ý khi chọn mua máy lọc nước công nghiệp

Khi chọn mua máy lọc nước công nghiệp, chớ nên ham lựa chọn các sản phẩm máy lọc nước công nghiệp giá rẻ mà hãy căn cứ theo các tiêu chí sau để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất:

-         Thương hiệu nhà sản xuất

Hãy tìm hiểu các thương hiệu sản xuất máy lọc nước công nghiệp lớn chuyên sản xuất máy lọc nước, có được lòng tin lớn của người tiêu dùng trên thị trường và lựa chọn một thương hiệu bạn cảm thấy tốt nhất. Chú ý lõi lọc của máy lọc nước về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ bởi đây chính là bộ phận quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng nguồn nước đầu ra có đảm bảo an toàn hay không.

-         Công suất của máy lọc nước

Tùy vào nhu cầu sử dụng nước phục vụ quá trình sản xuất của doanh nghiệp mà bạn sẽ cân nhắc lựa chọn loại máy có công suất phù hợp nhất. Tránh tình trạng mua máy công suất quá lớn hay quá nhỏ so với nhu cầu đề ra để tránh lãng phí và bất tiện. Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo các mẫu thiết kế của từng loại máy để xem kích thước, kiểu dáng có phù hợp với không gian bạn dự tính lắp đặt không.

-         Đơn vị cung cấp uy tín:

Hãy chọn mua máy lọc nước công nghiệp của những đại lý ủy quyền chính hãng, ưu tiên vị trí gần doanh nghiệp và nơi lắp đặt máy để được hưởng những ưu đãi tốt nhất về vận chuyển và lắp đặt. Đừng quên xem xét dịch vụ hậu mãi, bảo hành, sửa chữa sản phẩm sau mua để đảm bảo quyền lợi của mình.

-         Cẩn thận hàng giả, hàng kém chất lượng

Hiện nay, các sản phẩm máy lọc nước giả, nhái xuất hiện tràn lan trên thị trường khiến người tiêu dùng khá hoang mang khi chọn mua loại máy này. Chính vì vậy, khi mua máy lọc nước công nghiệp hay máy lọc nước gia đình bạn cũng cần kiểm tra kỹ càng nguồn gốc xuất xứ của máy, các chứng chỉ, chứng nhận CO/CQ, tem mác nhãn hiệu của tất cả các linh phụ kiện, đặc biệt là lõi lọc – trái tim của toàn bộ hệ thống lọc. Nếu bộ phận này là hàng giả, hàng nhái, coi như sản phẩm máy lọc nước đó không giải quyết được vấn đề gì. Nếu nhận thấy sản phẩm được bán với giá quá rẻ so với giá niêm yết của hãng, hãy cẩn thận, rất có thể đó là hàng fake.

Để tránh mua phải sản phẩm máy lọc nước công nghiệp fake, giả, kém chất lượng, bạn có thể liên hệ tới hotline của Apuwa để các chuyên gia tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như kinh phí đầu tư của bạn.

Hiện nay, máy lọc nước Apuwa được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2008 với nhiều mức công suất khác nhau, với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Chất lượng nguồn nước đầu ra của máy luôn được đảm bảo tinh khiết, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó, Apuwa còn có chính sách vận chuyển, bảo hành, bảo trì sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Hãy lựa chọn máy lọc nước công nghiệp Apuwa để không phải bận tâm về chất lượng, giá cả và chính sách hậu mãi.

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

Máy lọc nước gia đình tại Bắc Giang
Công ty cung cấp máy lọc nước tại Thừa Thiên - Huế
 Tràn lan các thương hiệu máy lọc nước
Có nên sử dụng máy lọc nước trong gia đình ?
 Ưu điểm của máy lọc nước nano
Cung cấp máy lọc nước RO tại Hưng Yên
Máy lọc nước tại Nghệ An
 3 điểm khác biệt giữa  máy lọc nước và nước đóng chai
Máy lọc nước ro tại Cần Thơ