1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Máy lọc nước tại Thanh Hóa

Máy lọc nước tại Thanh Hóa

Apuwa Việt Nam cung cấp các dòng máy lọc nước Gia đình, máy lọc nước công sở, máy lọc nước công nghiệp uy tín tại Thanh Hóa. Là một tỉnh rộng lớn một tỉnh lớn về cả diện tích và dân số, đứng thứ 5 về diện tích và thứ 3 về dân số. Cùng với đó là vị trí địa lý độc đáo, hệ thống sông ngòi lắm thác nhiều ghềnh, biển cả bao la và núi non hùng vĩ và cũng là nơi tập trung rất nhiều các mỏ và điểm khoáng sản như: đá granit và marble, đá vôi làm xi măng, sét làm xi măng, crôm, quặng sắt, secpentin, đôlômit.

Do mật độ dân cư đông đúc nên nhu cầu sử dụng nước sạch rất cao, tuy nhiên do ảnh hưởng của địa chất nên nguồn nước cũng bị ảnh hưởng khá nhiều, dẫn đến không đảm bảo khi cung cấp trực tiếp cho người dân.

Máy lọc nước Apuwa là sản phẩm máy lọc nước chính hãng của công ty TNHH Apuwa được thiết kế với các lõi lọc thông minh sẽ đem lại cho người sử dụng nguồn nước tinh khiết, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có hại trong nước đem lại nước sạch cho sinh hoạt.

Hiện nay công ty Apuwa cung cấp các dòng máy lọc nước tại Thanh Hóa:

Máy lọc nước gia đình

Dòng máy lọc nước gia đình là dòng máy lọc nước tinh khiết có bổ sung các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe, nước được lọc qua màng ro loại bỏ hoàn toàn các loại vi khuẩn, hay các tạp chất có hại cho sức khỏe. Với công suất 10 – 15l/h sẽ đáp ứng đủ nhu cầu nước sạch cho gia đình bạn.

 

 Máy lọc nước tại Thanh Hóa

( Máy lọc nước gia đình Apuwa )

 

Máy lọc nước công sở

Máy lọc nước công sở hay máy lọc nước văn phòng sẽ có công suất lớn hơn từ 30 – 50l/h đáp ứng được cho các tổ chức, văn phòng, trường học số lượng người tương đối. Bên cạnh việc cung cấp nước sạch thông qua các lõi lọc và mang ro thông minh thì dòng máy lọc nước này được tích hợp thêm chức năng 2 vòi nóng lạnh rất tiện lợi khi sử dụng.

Máy lọc nước tại Thanh Hóa

( Máy lọc nước công sở Apuwa )

 

Máy lọc nước công nghiệp

Tại các khu công nghiệp, các nhà máy, các khu chế xuất việc sử dụng nước sạch trong sản xuất có nhu cầu cao nên chúng tôi đã đưa ra thị trường hệ thống máy lọc nước công nghiệp có công suất lớn, rất thích hợp sử dụng ở những nơi có nhu cầu lớn như vậy.

Máy lọc nước tại Thanh Hóa

( Máy lọc nước công nghiệp tại Thanh Hóa )

 

 

Ngoài ra chúng tôi còn tập trung nghiên cứu các thiết bị nhằm xử lý nước cho sản xuất công nghiệp bằng hệ thống máy lọc nước công nghiệp Apuwa có công suất lớn đem lại hiệu quả vượt bậc, nhằm hỗ trợ cho các dự án công nghiệp tại các khu kinh tế trọng điểm của tỉnh     .

Máy lọc nước tại Thanh Hóa

( Vật liệu lọc nước: Cát thạch anh )

 

Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các loại vật liệu lọc nước để xử lý nước như: Cát thạch anh, sỏi thạch anh, cát mangan, than hoạt tính gáo dừa,…với số lượng lớn, đảm bảo có thể cung cấp không chỉ thị trường trong tỉnh mà còn cung cấp đủ cho toàn quốc với các tỉnh thành có nhu cầu lớn như: Nghệ An, Hà Tính, hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, TP Hồ Chí Minh…

 

Từ khóa: Máy lọc nước Thanh Hóa, máy lọc nước tinh khiết, máy lọc nước gia đình, máy lọc nước tinh khiết ro, máy lọc nước ro, giá máy lọc nước, máy lọc nước chất lượng, máy lọc nước uy tín

 

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

Công ty cung cấp cát thạch anh khối lượng lớn
Tuyển nhà phân phối độc quyền Máy lọc nước Apuwa trên toàn quốc
Máy lọc nước tại Nam Định
Máy lọc nước gia đình tại Đồng Nai
Nguy cơ ung thư từ nước đun sôi?
Apuwa Việt Nam đạt danh hiệu Top 100 Sản phẩm dịch vụ tốt dành cho gia đình và trẻ em
Máy lọc nước chính hãng tại Ninh Thuận
Máy lọc nước loại nào tốt?
Máy lọc nước tinh khiết tại Bắc Ninh