1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Máy lọc nước Nano 5 cấp lọc hiện đại

Máy lọc nước Nano 5 cấp lọc hiện đại

Công nghệ nano hiện nay cũng được cải tiến về kỹ thuật lọc, trong đó những máy lọc Nano được trang bị tới 5 cấp lọc. Bạn có thể tham khảo 5 cấp lọc của Nano như sau:

Đầu tiên là cấp lọc số 1, đó chính là loại sợi dệt nano, có các sợi bông ép thành khối với đường kính dao động khoảng 67 mm. Kế đến, lõi lọc số 2 cũng làm bằng sợi bông ép nhưng có đường kính nhỏ hơn, khoảng 65 mm. Tiếp theo máy lọc nước Nano có trang bị cấp lọc số 3, đặc biệt cấp độ lọc này được thiết kế với lớp than hoạt tính, được ép thành khối chắc. Đồng thời, bên ngoài cũng được tráng một lớp bạc có tác dụng diệt vi khuẩn.

Quan trọng nhất là cấp lọc số 4 của máy lọc nước Nano, vì đây là lớp lọc được trang bị màng nano silver. Cụ thể, đối với cấp lọc số 4 có lớp than hoạt tính ép thành thối, cộng thêm việc bao bọc bên ngoài một lớp Nano Silver dày đặc nên có thể diệt các vi khuẩn, loại bỏ các tàn dư của thuốc trừ sâu…

Kết quả hình ảnh cho máy lọc nước apuwa

máy lọc apuwa

Cuối cùng đó chính là cấp lọc số 5 của máy lọc nước Nano. Cấp lọc này được trang bị các hạt kation và đá khoáng. Với sự trang bị này, nước của bạn sẽ được làm mềm và cân bằng độ pH phù hợp.

Như vậy, đối với máy lọc nước Nano 5 cấp lọc hiện đại như trên thì có thể đánh sạch các loại vi khuẩn, tạp chất, giữ lại một số khoáng tố và cân bằng độ pH.

Hiện nay, máy lọc Nano được sử dụng trong các hộ gia đình và được ưa chuộng một phần là bởi máy không tiêu tốn điện năng, khả năng lọc nước khá đều và lượng xả thải thấp nên sẽ tiết kiệm cả nước và điện tiêu thụ.

 Quý khách hàng có thể đặt mua máy lọc nano tại nhiều hệ thống phân phối máy lọc nước ở thành phố Hồ Chí Minh, trong đó, Apuwa là địa chỉ đáng tin cậy!

 

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

Nên mua máy lọc nước công nghiệp hãng nào?
Tuyển đại lý máy lọc nước tại Bắc Ninh
 Đơn vị chuyên cung cấp máy lọc nước và giải pháp xử lý nguồn nước!
Máy lọc nước tại Nam Định
Máy lọc nước tại Ninh Bình
Nước máy chưa phải đã an toàn 100%
Máy lọc nước cao cấp chính hãng
Máy lọc nước gia đình tại Long An
 Bí quyết sử dụng máy lọc nước bền bỉ, ít hư hao