1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Máy lọc nước chính hãng tại Ninh Thuận

Máy lọc nước chính hãng tại Ninh Thuận

Máy lọc nước RO Apuwa là dòng sản phẩm lọc nước mang lại hiểu quả cao cho người sử dụng do công ty TNHH Apuwa Việt Nam sản xuất và phân phối ra thị trường tại Ninh Thuận và trên toàn quốc.

  Máy lọc nước Apuwa là loại máy lọc nước thế hệ mới được áp dụng công nghệ mới nhất với nhiều tính năng ưu việt, mang lại cho người sử dụng trải nghiệm sản phẩm cao cấp, với nhiều tính năng siêu Vip với mức chi phí phù hợp nhất với các hộ gia đình Việt.

Máy lọc nước chính hãng tại Ninh Thuận

( Máy lọc nước chính hãng Apuwa )

 

Tính năng nổi bật của máy lọc nước Apuwa:

  1. Máy lọc nước Apuwa cũng là loại máy lọc nước uống trực tiếp đầu tiên và duy nhất trên thị trường cho ra sản phẩm nước sạch và giữ lại được những khoáng chất cấn thiết có lợi cho sức khỏe con người. Thiết bị lọc nước của chúng tôi bên cạnh việc xử lý nước hiệu quả còn giúp khách ahngf có thể tiết kiệm nước thải một cách tối đa nhất.
  2. Máy lọc nước RO gia đình được thiết kế nhỏ gọn, các quả lọc được liên kết với nhau bằng hệ thống nối kép tích hợp trong đế máy, giúp cho việc tháo lắp các bộ phận khi cần bảo dưỡng trở nên vô cùng đơn giản, bất kể ai cũng có thể thao tác được mà không cần đến các nhân viên chuyên môn về kỹ thuật. Mặt khác, với tiêu chí nhỏ gọn thẩm mỹ luôn phù hợp với mọi không gian nội thất, dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí trong gia đình…

Máy lọc nước chính hãng tại Ninh Thuận

( Hệ thống máy lọc nước công nghiệp Apuwa )

 

Ngoài ra hiện nay chúng tôi còn cung cấp ra thị trường dòng máy lọc nước có thiết kế sang trọng đẹp mắt, với hệ thống màn hình cảm ứng và vỏ máy làm bằng kính cường lực nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn và được tích hợp 2 vòi nóng lạnh nên rất tiện dụng khi sử dụng.

Sản phẩm máy lọc nước RO Apuwa đã được khẳng định chất lượng quốc tế khi liên tục nhận được đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và các chuyên gia đầu nghành với các giải thưởng chất lượng ISO 9001 – 2008, Top 50 thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương, Top 100 sản phẩm an toàn cho gia đình và trẻ nhỏ…

Từ khóa: máy lọc nước, máy lọc nước tại binh thuận, máy lọc nước ro, máy lọc nước tinh khiết, máy lọc nước chính hãng tại Ninh Thuận.

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

 Thị trường máy lọc nước sôi động
Thời điểm VÀNG cần uống nước để da luôn mịn màng tươi trẻ
Máy lọc nước RO tại Quảng Ninh
Cung cấp cát thạch anh lọc nước tại Thanh Hóa
Cung cấp máy lọc nước chất lượng tại Phú Thọ
Ô nhiễm nước ngầm ở Việt Nam
Cung cấp cát thạch anh tại Hải Phòng
Cung cấp máy lọc nước tại Quảng Trị
Có phải máy lọc nước công nghiệp Apuwa đang bán chạy nhất