1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Máy lọc nước Apuwa 10 cấp lọc

Máy lọc nước Apuwa 10 cấp lọc

Máy lọc nước AP 11TC/KT 10 cấp lọc là sản phẩm mới nhất hiện nay của công ty TNHH Apuwa Việt Nam đã có mặt trên thị trường, với nhiều tính năng thông minh và nổi trội hơn.

 Máy lọc nước gia đình Apuwa sử dụng công nghệ mới hoàn toàn tự động, với tính năng nổi bật xử lý nước nhanh, nên bình chứa luôn được bổ sung kịp thời, đảm bảo cho người sử dụng liên tục được. Vì màng lọc RO có tốc độ lọc nước tinh khiết nhiều hơn lên đến 20 lít / giờ.

Máy lọc nước Apuwa 10 cấp lọc

( Máy lọc nước Apuwa 10 cấp lọc )

 

Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước Apuwa:

  • Máy lọc nước Apuwa sử dụng công nghệ màng lọc RO thẩm thấu ngược, nên nguồn nước sử dụng được đảm bảo an toàn cho mọi người, có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi.
  • Máy lọc nước cao cấp Apuwa sử dụng chế tự động độ sục màng RO giúp bảo vệ màng, giảm lượng nước thải và đảm bảo chất lượng nước sử dụng. Tăng cường tuổi thọ của máy nên hầu hết sản phẩm của chúng tôi rất ít khi phải sửa chữa nếu thực hiện đúng theo quy trình hoạt động và thay thế lõi lọc định kỳ.
  • Tất cả sản phẩm máy lọc nước của Apuwa đều sử dụng màng lọc RO nhập khẩu từ Hòa Kỳ và có đầy đủ tem chống hàng giả, hàng nhái để khách hàng có thể dễ dàng nhận biết sản phẩm chính hãng của công ty.
  • Nguồn nước của máy lọc nước thương hiệu Apuwa giàu tính kiềm và khoáng chất tự nhiên, cùng với hydrogen hoạt tính có tác dụng thanh lọc độc tố, làm chậm quá trình lão hóa, và được nhiều bác sỹ trên thế giới khuyên dùng để cải thiện sức khỏe , hỗ trợ điều trị bệnh: ung thư, tiểu đường, gout, béo phì, bệnh đường ruột,… Ngoài ra, máy còn tạo ra 4 loại nước quý khác: nước rửa rau, nước làm đẹp, nước khử khuẩn sát trùng và nước pha sữa cho em bé.

 

Máy lọc nước Apuwa 10 cấp lọc

( Máy lọc nước Apuwa 10 cấp lọc )

 

Sở dĩ nước sau khi xử lý được an toàn như vậy là nhờ có các bộ lọc vi xử lý thông minh sau đó được đi qua 7 tấm lá điện phân để tách ra ion và tạo ra nhiều cấp độ PH nhằm đáp ứng nhiều mục đích chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khác nhau.

Đây chính là đặc điểm nổi bật của máy lọc nước Apuwa mà các thương hiệu khác không thể có được những khả năng xử lý nước này.

Từ khóa: máy lọc nước, máy lọc nước apuwa, máy lọc nước gia đình, máy lọc nước 10 cấp lọc, máy lọc nước thông minh.

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

Những lưu ý khi chọn mua máy lọc nước
Nước máy chưa phải đã an toàn 100%
 Nên đặt máy lọc nước ở đâu trong nhà?
Máy lọc nước RO tại Quảng Ninh
Tác hại của nước bị nhiễm ASEN, Mangan
Máy lọc nước cần nguồn nước đầu vào như thế nào?
Máy lọc nước tại Nam Định
Máy lọc nước Apuwa 10 cấp lọc
Máy lọc nước loại nào tốt?