1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Đánh giá ưu điểm hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO hiện đại

Đánh giá ưu điểm hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO hiện đại

Máy lọc nước công nghiệp RO hiện là giải pháp lọc nước hiệu quả, an toàn được nhiều đơn vị doanh nghiệp lựa chọn. Và đây chính là những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này.

Trước thực trạng nguồn nước sinh hoạt, sản xuất ngày càng bị ô nhiễm nghiêm trọng, đặc biệt tại các khu công nghiệp, đô thị, làm sao để chúng ta có thể sử dụng nguồn nước đảm bảo an toàn cho sức khỏe? Giải pháp sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO đã được đưa ra và được coi là giải pháp hữu hiệu giải quyết vấn đề này.

1.      Công nghệ RO là như thế nào?

RO là công nghệ lọc nước thẩm thấu ngược, sử dụng màng siêu lọc có khe lọc có kích thước vô cùng nhỏ chỉ 0.0001micron (lọc đến từng kích thước ion, nguyên tử) thường được dùng để sản xuất nước siêu tinh khiết. Đây là một công nghệ màng lọc kỹ thuật giúp loại bỏ nhiều loại phân tử lớn, tách ly các ion tồn tại dưới dạng muối khoáng hòa tan bằng phương pháp dùng áp lực của máy bơm đẩy nước qua màng bán thấm. Hiện công nghệ này được ứng dụng rộng rãi vào các sản phẩm máy lọc nước công nghiệp và máy lọc nước gia đình...

2.      Ưu điểm vượt trội

Máy lọc nước RO hiện đại, sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

- Khả năng lọc hoàn hảo: Hệ thống máy lọc nước RO có khả năng lọc vượt trội so với các công nghệ lọc khác đó là nó có thể lọc hoàn toàn tất cả các nguồn nước không phân biệt đầu vào là từ nước mưa, nước giếng khoan, nước giếng khơi, nước máy… để tạo ra nguồn nước tinh khiết nhất sau khi lọc.

- Máy lọc nước công nghiệp RO có thể đáp ứng được nhu cầu về nước uống cho tất các các doanh nghiệp, cơ quan, công ty, trường học, bệnh viện... những nơi có số lượng người rất lớn.

- Nước sau khi lọc bằng hệ thống máy lọc nước RO sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, góp phần nâng cao hiệu quả làm việc, năng suất lao động cho doanh nghiệp.

- Sử dụng nước tinh khiết đã được lọc bằng hệ thống thẩm thấu ngược RO sẽ giúp tiết kiệm đáng kể chi phí trong việc sử dụng nước đóng bình mua sẵn ngoài thị trường. Bên cạnh đó, nó còn giúp cho việc tiết kiệm được diện tích lưu trữ nước đóng bình một cách đáng kể.

- Máy lọc nước công nghiệp giá rẻ sử dụng công nghệ lọc RO có công suất rất lớn, từ 1000 lít/giờ, 1200 lít/ giờ, 2500 lít/giờ, 3000 lít/giờ,….giúp lọc được lượng nước lớn nhanh nhất và tiết kiệm thời gian nhất.

- Nước sau khi lọc qua màng RO có vị thanh, ngọt, không còn cặn, không tanh, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

3.      Ứng dụng của máy lọc nước công nghiệp RO

Máy lọc nước công nghiệp RO được ứng dụng vào mọi mặt của đời sống sản xuất:

-         Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO đã được ứng dụng rộng rãi, phổ biến trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp như: ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, công nghệ rửa xe, nước giải khát, hệ thống nồi hơi…

-         Sử dụng máy lọc nước RO sẽ góp phần tạo ra nguồn nước uống tinh khiết phục vụ sinh hoạt, đảm bảo sức khỏe của người sử dụng.

-         Nếu sử dụng nước đã qua xử lý bằng màng lọc RO để pha cafe trong nhà hàng, khách sạn sẽ giúp cho việc pha chế đồ uống trở nên thơm ngon hơn, chất lượng nước tốt hơn, hương vị cũng được giữ nguyên.

-         Hệ thống lọc nước công nghiệp RO được ứng dụng rộng rãi trong quá trình lọc nước trong nuôi trồng thủy sản.

-         Tại các phòng thí nghiệm, viện nghiên cứu cần một lượng lớn nguồn nước tinh khiết không chứa tạp chất để độ chính xác được tuyệt đối, máy lọc nước công nghiệp công nghệ RO hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu đó.

-         Trong Y tế, nước sau khi lọc bằng màng lọc RO có thể dùng để khử trùng, pha chế thuốc tiêm, làm thuốc uống, biệt dược, rửa dụng cụ y tế, rửa vết thương và đặc biệt góp phần không nhỏ trong quá trình chạy thận nhân tạo rất an toàn.

Hiện nay, các sản phẩm máy lọc nước công nghiệp RO hàng giả, hàng nhái, sử dụng màng lọc kém chất lượng được bán rất nhiều trên thị trường. Để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, quý khách hàng chú ý mua tại các doanh nghiệp uy tín như Apuwa để tránh tiền mất tật mang.

Các sản phẩm máy lọc nước công nghiệp RO của Apuwa được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008 cho chất lượng nước tinh khiết đầu ra sạch, an toàn với sức khỏe người dùng.

Hãy sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO để nguồn nước phục vụ sản xuất của doanh nghiệp bạn luôn được đảm bảo.

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

Máy lọc nước RO tại Quảng Ninh
Công bố 10 làng ung thư Hậu quả của việc ô nhiễm nguồn nước
 Máy lọc nước và những điều bạn chưa biết
Phân phối máy lọc nước chính hãng trên toàn quốc
Máy lọc nước nào tốt hiện nay?
Máy lọc nước gia đình tại Long An
Cung cấp máy lọc nước tại Quảng Nam
Nên mua máy lọc nước công nghiệp hãng nào?
Tuyển đại lý độc quyền máy lọc nước tại Sài Gòn