1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Cách xử lý nước sinh hoạt nhiễm Asen (Thạch Tín)

Cách xử lý nước sinh hoạt nhiễm Asen (Thạch Tín)

Ngày nay với sự phát triển của các ngành công nghiệp hóa và hiện đại hóa đã dẫn tới tình trạng ô nhiễm bầu không khí và nguồn nước sông, hồ , nước ngầm một cách trầm trọng . Đi song hành với nền công nghiệp hóa và hiện đại hóa là sự nhận thức của con người ngày càng cao về sự ảnh hưởng trực tiếp từ nguồn nước mà hằng ngày chúng ta đang sinh hoạt .

 Tác hại của Asen:

Asen hay còn được gọi là Thạch Tín là một thành phần tự nhiên quan trong của lớp vỏ trái đất. Asen được tồn tại dưới nhiều dạng khác nhau như: hiện diện trong nước ngầm dưới dạng As3+ và As5+. Asen cũng có thể tồn tại với lượng lớn trong tự nhiên ở dạng arsenopyritr hoặc các hợp chất khác với lưu huỳnh. Theo nhiều báo cáo nghiên cứu cho thấy, asen độc hơn gấp 4 lần thủy ngân. Asen xuất hiện trong nước không gây mùi khó chịu như các nước nhiễm phèn hay nước nhiễm sắt...

Asen là một chất độc, người bị nhiễm độc asen thường có biểu hiện như: khát nước dữ dội, đau bụng, nôn mửa, tiêu chảy, mạch đập yếu, mặt tái rồi thâm tím, bí tiểu và thẩm chí cả tử vong.

Người sử dụng nước sinh hoạt có chứa asen trong thời gian dài sẽ mắc các bệnh nguy hiểm là: bệnh Bowen, bệnh sừng hóa, bệnh đen, rụng móng chân tay, đột biến gen, ung thư... Một điều nguy hại đáng lo asen khi xâm nhập vào cơ thể con người có thể tạo ra nhiều căn bệnh nguy hiểm khác.

Asen có trong nước ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe 

Cách xử lý nước sinh hoạt nhiễm Asen (Thạch Tín)

( cách xử lý nước sinh hoạt nhiễm Asen )

 

Cách xử lý nước sinh hoạt nhiễm asen:

Việc xử lý nước sinh hoạt nhiễm asen đã được đặt ra trong nhiều năm nay, không ít các phương pháp đã được áp dụng như: xây dụng bể lọc, bể lắng, giàn mưa... song các cách làm đó chưa giải quyết triệt để được tình trạng nước nhiễm asen. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học cho biết, thay vì ứng dụng các cách xử lý nước nhiềm asen bằng cách truyền thống sử dụng máy lọc nước công nghệ cao chính là giải pháp hiệu quả và an toàn hàng đầu. Trong đó nổi bật là máy lọc nước Apuwa nhờ phương pháp kết tủa kế hợp với trao đổi ion, sau khi nước nhiễm asen đi qua máy lọc nước Apuwa sẽ có tác dụng loại bỏ một lượng lớn thành phần asen có trong nước.

Sở dĩ máy lọc nước Apuwa có tác dụng loại bỏ asen hiệu quá chính là nhờ hệ thống màng lọc hiện đại và các vật liệu xử lý nước được trang bị bên trong máy  lọc nước .

Cấu tạo máy lọc nước apuwa:

- 1 lõi lọc bằng sợi bông PP có chức năng lọc chặn cặn bẩn, bùn đất, rỉ sắt...

- 1 lõi lọc làm băng than hoạt tính dạng hạt nhằm loại bỏ các loại clo dư, tạp chất hữu cơ, mùi vị không tốt có trong nước.

- 1 lõi lọc than hoạt tính dạng ép loại bỏ các chất độc hại như: thuốc trừ sâu, kim loại nặng, asen trong nước.

- 1 lõi là màng lọc RO (màng lọc quan trọng nhất của máy) nhằm tách hoàn toàn nước bẩn như: asen, vi khuẩn, vi rút, chì... ra bên ngoài và trả lại nguồn nước sạch tinh khiết.

- 1 lõi lọc CLT làm mềm nước, chống tái khuẩn và tăng vị ngọt của nước.

Cách xử lý nước sinh hoạt nhiễm Asen (Thạch Tín)

( Máy lọc nước tinh khiết R.O Apuwa  )

 

Lọc nước nhiềm phèn bằng máy lọc nước Apuwa 

 Bên cạnh đó, ngoài 5 lõi lọc chính trên bên trong máy lọc nước Apuwa còn được trang bị thêm lõi lọc bổ sung, giúp nguồn nước sau khi lọc không những sạch bẩn mà còn có thêm nhiều khoáng chất rất tốt cho sức khỏe.

Như vậy, chính nhờ hệ thống các lõi lọc hiện đại đã giúp máy lọc nước Apuwa có tác dụng loại bỏ hoàn toàn asen ra khỏi nguồn nước sinh hoạt. Để đảm bảo luôn là nước tinh khiết, không có chứa chất độc hại định kỳ 6 – 12 tháng/lần bạn nên kiểm tra và thay mới lõi lọc để nguồn nước sinh hoạt luôn đảm bảo an toàn.

Để mua máy lọc nước Apuwa loại bỏ asen và các chất độc hại có trong nước bạn hay đến với Hệ thống Siêu thị lọc nước Nhật Long. Tại đây, chúng tôi có bày bán 

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

Tuyển nhà phân phối độc quyền Máy lọc nước Apuwa trên toàn quốc
Máy lọc nước loại nào tốt?
Giải pháp cho nguồn nước đầu vào bị ô nhiễm nặng
Thực trạng thị trường máy lọc nước gia đình tại Việt Nam: thật giả lẫn lộn
Máy lọc nước uống trực tiếp Apuwa
Máy lọc nước Apuwa lắp đặt tại nhà, bảo hành 24 tháng
 Đơn vị chuyên cung cấp máy lọc nước và giải pháp xử lý nguồn nước!
Tuyển đại lý máy lọc nước tại Bắc Ninh
Apuwa Việt Nam, giải pháp lọc nước toàn diện cho cuộc sống