1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Cung cấp máy lọc nước tại Quảng Nam

Cung cấp máy lọc nước tại Quảng Nam

Máy lọc nước Apuwa là dòng máy lọc nước có khả năng xử lý mọi loại nước với các mức độ ô nhiễm khác nhau, đem lại hiệu quả trong xử lý nước cao nhất được phân phối ở hầu hết các tỉnh, thành phố trên cả nước và tại Quảng Nam cũng được Apuwa cung cấp sản phẩm máy lọc nước này.

  Máy lọc nước ro Apuwa là dòng máy lọc nước được thiết kế rất phù hợp với các gia đình sống gần sông, hồ , suối hay sử dụng giếng khoan.

Tại sao nên sử dụng máy lọc nước trong gia đình

  1. Máy lọc nước của chúng tôi là sản phẩm sử dụng rất tiện ích trong các gia đình với mức chi phí phù hợp với mức sống của gia đình Việt được thiết kế đơn giản, sang trọng và tinh tế, có chế hoạt động dễ dàng sử dụng, dễ vận hàng và quản lý.
  2. Máy lọc nước RO Apuwa là dòng máy có công suất lọc được phân thành nhiều cấp từ thấp đến cao, với nhiều công suất hoạt động khác nhau,  thích hợp cho mọi nơi như: tại gia đình, nhà máy, trạm cấp nước sinh hoạt, khu công nghiệp, có khả năng làm sạch nhanh, diệt các vi trùng và chất độc gây hại cho cơ thể.
  3. Máy lọc nước Apuwa sử dụng rất nhiều phương pháp xử lý nước đem lại hiệu quả cao có trong một máy lọc nước như: phương pháp cơ học – lắng cặn; phương pháp hóa lý được áp dụng để xử lý nước thải của nhà máy chứa hóa chất thường được sử dụng nhiều nhất trong quá trình xử lý nước bị ô nhiễm từ những thành phần chất hữu cơ.

Cung cấp máy lọc nước tại Quảng Nam

( Cung cấp máy lọc nước Apuwa tại Quảng Nam )

 

Sự khác biệt của máy lọc nước Apuwa với các sản phẩm khác trên thị trường.

  • Máy lọc nước Apuwa sử dụng công nghệ lọc nước co màng lọc RO thẩm thấu ngược, xử lý nước thông minh đem lại hiểu quả cao trong việc lọc tạp chất ở kích thước nhỏ và các loại vi khuẩn gây bệnh. Đây là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ.
  • Những phương pháp xử lý nước thải truyền thống có ưu điểm là phân hủy triệt để nước thải thành nước sạch nhưng chi phí vận hành cao, hệ thống cồng kềnh, tốn diện tích. Tuy nhiên chất lượng nước sạch luôn không đạt yêu cầu về sử dụng.
  •  Hệ thống xử lý nước của máy lọc nước Apuwa sử dụng các phương pháp thông minh, ứng dụng rất thành công dây chuyền xử lý nước sử dụng trong công nghiệp bằng công nghệ RO có thể áp dụng với nhiều loại nước có các chất độc khó phân hủy, ví dụ như thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, nước nhiễm thạch tín, nước nhiễm đá vôi, phèn chua…
  • Bên cạnh đó, hiện nay Apuwa đã phát triển thành công hệ thống xử lý nước trong công nghiệp và đưa vào thực hiện thành công tại các khu công nghiệp tại Quảng Nam  và còn thực hiện hệ thống  xử lý nước thải hồ bơi giúp cho nước hồ bơi luôn đạt các yếu tố chuẩn như: độ clo, độ PH, độ kiềm, độ cứng, độ trong nhìn rõ toàn bộ đáy hồ, không có mùi lạ, màu nước xanh trong, nước mát, cân bằng độ tự nhiên của nước, nhiệt độ của nước.

Từ khóa: máy lọc nước apuwa, máy lọc nước ro, máy lọc nước tại quảng nam, máy lọc nước công nghệ ro.

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

 Kinh nghiệm đi mua máy lọc nước
Công ty cung cấp máy lọc nước ro tại Hà Nam
Thông báo tuyển đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc
 Máy lọc nước chính hãng sử dụng bền lâu
Tìm hiểu cấu tạo và nguyên lý hoạt động máy lọc nước công nghiệp RO
Có nên mua máy lọc trang bị đèn UV?
Máy lọc nước tại Hà Tĩnh
Giá máy lọc nước tại Đà Nẵng