1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Máy lọc nước gia đình tại Tây Ninh

Máy lọc nước gia đình tại Tây Ninh

Máy lọc nước chính hãng Apuwa cung cấp các sản phẩm máy lọc nước gia đình, máy lọc nước công sở, máy lọc nước công nghiệp tại Tây Ninh.

Máy lọc nước gia đình Apuwa là dòng máy lọc nước chất lượng cao, sử dụng công nghệ xử lý nước tiến tiến trên thế giới, cùng với đó là hệ thống xử lý nước màng lọc RO được nhập khẩu chính hãng từ công ty sản xuất máy lọc nước của Hoa KỲ nên cho ra nguồn nước chất lượng và an toàn nhất đối với người sử dụng.

Máy lọc nước gia đình tại Tây Ninh

( Máy lọc nước gia đình Apuwa tại Tây Ninh )

 

Hiện trạng nguồn nước sinh hoạt tại Tây Ninh:

  1. Theo như nghiên cứu mới đây của Trung tâm tư vấn và dịch vụ tài nguyên và môi trường thành phố Hồ Chí Minh, chất lượng môi trường nước mặt ở Tây Ninh đã có dấu hiệu ngày càng bị ô nhiễm- đặc biệt là ô nhiễm chất hữu cơ.
  2. Cụ thể ở sông Vàm Cỏ Đông, kết quả quan trắc so với tiêu chuẩn QCVN 08:2008/BTNMT loại B1 cho thấy trong vòng 5 năm qua lượng BOD trong nước tăng từ 3,46 đến 22 lần; lượng COD tăng từ 1,04 đến 4,25 lần; N-NH4 tăng từ 2,32 đến 10,3 lần. Ở một số con rạch nhánh sông Vàm Cỏ Đông nguồn nước có dấu hiệu ô nhiễm nặng hơn do các khu vực này là nơi tiếp nhận nước thải sinh hoạt và nước thải sản xuất ở các vùng xung quanh.
  3. Bên cạnh đó theo nghiên cứu này nguồn nước ngầm ở Tây Ninh hiện nay đang ở  mức độ ô nhiễm vi sinh có sự gia tăng do đa số giếng khoan khai thác nước ngầm đều ở tầng nông, trong đó có nhiều giếng gần các khu chuồng trại khiến cho nguy cơ nhiễm bẩn cao.

Hầu hết hàm lượng các chất gây ô nhiễm cả ở nguồn nước mặt và nước ngầm ở Tây Ninh đều có dấu hiện gia tăng khá mạnh trong những năm gần đây. Hậu quả của sự gia tăng nguy cơ ô nhiễm nguồn nước là không nhỏ. Trong đó có những hậu quả nhìn thấy trước mắt như tình trạng cá chết hàng loạt trên các con rạch, các đoạn sông, hoặc như màu và mùi của nước không bình thường.

Tuy nhiên, cũng có những hậu quả không thể nhìn thấy ngay được mà vài năm hoặc nhiều năm sau mới có thể phát hiện. Hậu quả này tuy diễn biến chậm nhưng vô cùng nguy hiểm đến đời sống và tính mạng con người ở những vùng có nguồn nước ô nhiễm.

Nguồn nước an toàn cho người sử dụng nhờ máy lọc nước Apuwa

Máy lọc nước gia đình tại Tây Ninh

( Máy lọc nước RO Apuwa tại Tây Ninh )

 

  • Máy lọc nước gia đình Apuwa giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các chất ô nhiễm, kim loại, vi khuẩn hay dược phẩm. Cho bạn và gia đình dòng nước tinh khiết giảm nguy cơ mắc bệnh do nguồn nước nhiễm khuẩn.
  • Uống nước tinh khiết giúp bạn giảm măc các bệnh về đường tiêu hóa như đau dạ dày, hạn chế nguy cơ ung thư, trực tràng, ung thư ruột kết và ung thư bàng quang vì có máy lọc nước RO có khả năng loại bỏ 100 loại bỏ các chất độc tố như : clo, các hóa chất phụ cho clo, Cryptosporidium và giardia trong nước uống thông thường.
  • Uống nước tinh khiết đặc biệt rất quan trọng với trẻ nhỏ,  giúp trẻ nâng cao hệ thống miễn dịch, hạn chế nguy cơ bệnh tật.
  • Máy lọc nước Apuwa cung cấp cho bạn một nguồn nước trong sạch nhất , lành mạnh nhất để nấu ăn. Bạn yên tâm tuyệt đối về chất lượng sau bán hàng của Công ty TNHH Apuwa Việt Nam.

Từ khóa: Máy lọc nước, máy lọc nước gia đình, máy lọc nước ro, máy lọc nước gia đình tại tây ninh, máy lọc nước tại tây ninh.

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

Nên mua máy lọc nước công nghiệp hãng nào?
Dùng cát mangan trong máy lọc nước gia đình có tác dụng gì?
Máy lọc nước gia đình tại Vĩnh Phúc
Báo động ô nhiễm nguồn nước ngầm
Tuyển đại lý độc quyền máy lọc nước tại Sài Gòn
Máy lọc nước RO tại Bình Thuận
 Tỷ lệ vi khuẩn có trong nguồn nước của máy lọc nước
Khoan giếng uy tín – chất lượng