1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Khoan giếng uy tín – chất lượng

Khoan giếng uy tín – chất lượng

Công ty TNHH Apuwa là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị xử lý nguồn nước hiệu quả và khoan giếng chuyên ngiệp.

  Dịch vụ khoan giếng của chúng tôi cam kết mang đến nguồn nước cho khách hàng trong thời gian sớm nhất với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các đơn vị là cá nhân cũng hoạt động trong lĩnh vực khoan giếng, tuy nhiên sau khi khoan giếng xong thì các chính sách hỗ trợ người sử dụng không hề có.

Khoan giếng uy tín – chất lượng

( Dịch vụ khoan giếng uy tín - chất lượng )

 

Các chính sách chăm sóc khách hàng của Apuwa:

Hoặc có một số nơi vào mua khô hạn giếng khoan hay xảy ra tình trạng mất nước, nước yếu, nước đục tuy nhiên các thợ khoan ban đầu không hề tiến hành xử lý cho khách hàng, hoặc từ chối sửa chữa. Chính vì vậy đã gây tâm lý hoang mang cho người sử dụng.

Đến với Apuwa khách hàng không những được cung cấp dịch vụ một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng mà còn được sử dụng dịch vụ uy tín nhất, trong quá trình thực hiện và trong thời gian bảo hành chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng nhiệt tình nhất.

Trong thời gian đã hết bảo hành, chúng tôi sẽ vẫn có đội kỹ thuật đến kiểm tra và xử lý cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất với mức giá ưu đãi nhất, chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng nhất về dịch vụ của chúng tôi.

Các dịch vụ và sản phẩm của Apuwa cung cấp:

Khoan giếng uy tín – chất lượng

( Nhà máy cung cấp các vật liệu lọc nước )

 

Hiện nay chúng tôi còn là đơn vị xử lý nước uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi nhận xử lý nước đầu nguồn, nước thải, nước cấp, nước ngầm cho các hộ gia đình, các đơn vị kinh doanh, các khu chế xuất sản xuất có quy mô lớn với các thiết bị hiện đại và đem đến nguồn nước chất lượng nhất cho khách hàng.

Ngoài ra chúng tôi còn là đơn vị sản xuất, cung cấp và phân phối các loại máy lọc nước ro thông minh nhất, các loại vật liệu lọc nước tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất: cát thạch anh, sỏi thạch anh, cát mangan, than hoạt tính gáo dừa…

Từ khóa: khoan giếng, dịch vụ khoan giếng, khoan giếng nước ngầm, khoan giếng uy tín, máy lọc nước, xử lý nước, vật liệu lọc nước, cát thạch anh.

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

Ưu nhược điểm của máy lọc Nano
Máy lọc nước tinh khiết Apuwa
Công ty cung cấp máy lọc nước tại Thừa Thiên - Huế
Apuwa Việt Nam đạt danh hiệu Top 100 Sản phẩm dịch vụ tốt dành cho gia đình và trẻ em
Nên mua máy lọc nước công nghiệp có bao nhiêu lõi?
Máy lọc nước chất lượng nhất tại Bình Định
Máy lọc nước tại Ninh Bình
Phân phối máy lọc nước chính hãng trên toàn quốc
Máy lọc nước tại Nam Định