1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Kinh nghiệm đi mua máy lọc nước

Kinh nghiệm đi mua máy lọc nước

Để có được một chiếc máy lọc nước tốt với giá cả phải chăng và nguồn nước sạch hoàn toàn bạn có thể đúc kết những kinh nghiệm sau đây khi đi mua máy lọc nước.

 

- Đầu tiên là hãy chọn một thương hiệu uy tín vì chắc chắn nếu không xác định được thương hiệu nào uy tín, chất lượng bạn sẽ bị choáng trước hàng chục thương hiệu máy lọc nước bày bán. Một số thương hiệu uy tín nhưng máy lọc nước Kangaroo, máy lọc nước Karofi, nước Apuwa...

- nên chọn thương hiệu máy lọc nước có thời hạn bảo hành dài bởi chỉ có những địa chỉ sản xuất chất lượng cao với cam kết sản phẩm của họ sử dụng bền lâu. Thông thường, máy lọc nước sẽ được bảo hành từ 18-24 tháng. Thế nên, những thương hiệu nào quá lạ lẫm và không có thời hạn bảo hành bạn đừng nên mua nó.

- Một kinh nghiệm khác khi đi mua máy lọc nước đó chính là tìm hiểu trên các trang mạng và xem kỹ về chính sách chăm sóc khách hàng của họ. Bạn có thể tham khảo thêm một vài người đã sử dụng thương hiệu đó xem đúng hay không?

- Ngoài ra, bạn có thể tham khảo chương trình khuyến mãi của các đại lý phân phối máy lọc nước và chọn mua vào những dịp đó để tiết kiệm một khoản chi tiêu nhưng vẫn mua được máy tốt.

Kết quả hình ảnh cho nước đóng chai- máy lọc nước

máy lọc nước bền

- Cuối cùng, khi đi mua máy lọc nước bạn nên xem kỹ nhãn mác cũng như chất liệu có đúng như những gì bạn thấy ghi trên phiếu thông tin hay không?

Suy cho cùng, mua một máy lọc nước bền, tốt cũng không phải là chuyện dễ dàng song cũng không phải là chuyện quá khó. Chắc hẳn với những kinh nghiệm trên, chúng tôi tin chắc bạn sẽ không mua phải những máy lọc nước kém chất lượng!

 

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

Máy lọc nước tại Thanh Hóa
Cung cấp máy lọc nước tại thành phố hồ chí minh
 Một máy lọc nước tiêu tốn bao nhiêu điện năng tháng?
Cung cấp máy lọc nước tại Hòa Bình
Vật liệu lọc nước: Cát thạch anh
Bán máy lọc nước ro tại Thanh Hóa
Cát thạch anh tại Đà Nẵng
Máy lọc nước gia đình tại Hải Phòng
Phương pháp xử lý nước cơ bản